Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Bảy-
dc.date.accessioned2020-04-23T03:37:50Z-
dc.date.available2020-04-23T03:37:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23625-
dc.description.abstractTự sự học là phân môn nghiên cứu cấu trúc diễn ngôn truyện kể. Lí thuyết tự sự học tập trung nghiên cứu vai trò của người trần thuật trong việc “can dự” vào cấu trúc văn bản. Ứng dụng lí thuyết tự sự học vào nghiên cứu tác phẩm Không có vua của Nguyễn Huy Thiệp giúp sinh viên tìm hiểu cấu trúc nội tại của tác phẩm và thấy được những đóng góp của nhà văn với tư cách là người sáng tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.35-38-
dc.subjectTự sựvi_VN
dc.subjectKể chuyệnvi_VN
dc.subjectTrần thuậtvi_VN
dc.subjectNghệ thuậtvi_VN
dc.subjectKhông có vuavi_VN
dc.titleNghệ thuật tự sự trong truyện ngắn Không có vua của Nguyễn Huy Thiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.