Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23627
Nhan đề: | Thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm để phát triển năng lực thực nghiệm Hoá học ở các trường trung học phổ thông huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh |
Tác giả: | Phạm, Thị Tình Vũ, Thị Thu Hoài |
Từ khoá: | Bài tập thực nghiệm hoá học Năng lực thực nghiệm hoá học Thực trạng sử dụng bài tập thực nghiệm hoá học Hương Sơn Hà Tĩnh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.43-50 |
Tóm tắt: | Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm để phát triển năng lực thực nghiệm hoá học theo yêu cầu mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại 05 trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Dữ liệu thu được từ 22 giáo viên và 341 học sinh lớp 12 đã được xử lí và phân tích. Kết quả cho thấy: 1) Năng lực thực nghiệm hoá học của học sinh nhìn chung còn thấp; 2) Giáo viên chưa chủ động sử dụng đa dạng các bài tập thực nghiệm hoá học, hiện chủ yếu tập trung các dạng bài tập mô phỏng lời nói, viết và hình vẽ; 3) Các bài tập thực nghiệm hoá học rời rạc, không có tính hệ thống; 4) Việc thiết kế bài tập thực nghiệm hoá học chủ yếu tham khảo, phụ thuộc vào tài liệu có sẵn, thiếu một khung hướng dẫn thiết kế bài tập thực nghiệm hoá học có tính hệ thống dẫn đến giảm hiệu quả dạy và học. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23627 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.124.80 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.