Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23628
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Mộng Tuyền-
dc.date.accessioned2020-04-23T03:43:16Z-
dc.date.available2020-04-23T03:43:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23628-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học Giáo dục học theo hướng trải nghiệm thực tiễn nghề của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp, từ đó đề xuất 5 biện pháp tổ chức dạy học Giáo dục học: bồi dưỡng nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm cho giảng viên; xây dựng chuẩn đầu ra, đề cương chi tiết; đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra, đánh giá; huy động nguồn lực thực hiện dạy học Giáo dục học theo hướng trải nghiệm thực tiễn nghề cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 455 .-Tr.51-56-
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectGiáo dục họcvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm thực tiễnvi_VN
dc.titleThực trạng và một số biện pháp dạy học giáo dục học theo hướng trải nghiệm thực tiễn nghề của sinh viên Trường Đại học Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.