Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23662
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải-
dc.date.accessioned2020-04-23T07:35:57Z-
dc.date.available2020-04-23T07:35:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23662-
dc.description.abstractTrong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại (NHTM), đều gắn liền với việc tiếp nhận và xử lý thông tin, do vậy việc đầu tư và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Ngân hàng để phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững. Để có thể nâng cao uy tín của NHTM cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng thì phát triển công nghệ là điều tất yếu. Mỗi NHTM hoạt động kinh doanh đều lấy CNTT làm nòng cốt, trên cơ sở công nghệ hóa, hiện đại hóa tổng thể các nghiệp vụ và ứng dụng quản trị. Xu hướng phát triển mạnh mẽ của CNTT đã mang đến những cơ hội mới cho các NHTM nhưng cũng đặt ra những thách thức cần phải vượt qua cho các nhà quản trị hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.8-10-
dc.subjectPhát triển công nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectTại các ngân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titlePhát triển công nghệ thông tin tại các ngân hàng thương mại: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
734.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.