Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23670
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan, Quan Việt
Đinh, Hoàng Anh Tuấn
Từ khoá: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng
Đến sự hài lòng
Khách hàng
Sử dụng dịch vụ thẻ ATM
Ngân hàng TMCP Ngoại thương
Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.20-22
Tóm tắt: Thị trường dịch vụ thẻ ATM ở Việt Nam đang rất sôi động bởi vì sự tác động tích cực của chỉ thị 20 của chính phủ về việc trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ Ngân sách Nhà nước, nhu cầu sử dụng thẻ hiện nay là rất lớn. Hiện nay, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 15 ngân hàng, tất cả các ngân hàng này đều có dịch vụ thẻ ATM làm cho sự cạnh tranh trên thị trường trở nên vô cùng sôi động và gay gắt. Vì vậy, việc đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng mình là hết sức đúng đắn và cần thiết qua đó nâng cao hơn chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23670
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
570.62 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.32.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.