Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23704
Nhan đề: Phát triển thương hiệu Hồ tiêu Chư Sê
Tác giả: Nguyễn, Trường Sơn
Lê, Thị Minh Hằng
Từ khoá: Phát triển thương hiệu
Hồ tiêu Chư Sê
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.57-59
Tóm tắt: Thương hiệu “Hồ tiêu Chư Sê” là thương hiệu đầu tiên của hồ tiêu Việt Nam. Tuy nhiên cho đến nay ảnh hưởng của thương hiệu này trong thương mại còn khá mờ nhạt. Bài viết nhằm bước đầu phân tích, nhận định về giá trị của thương hiệu hồ tiêu Chư Sê qua các dữ liệu tổng hợp từ các doanh nghiệp thu mua và xuất khẩu hồ tiêu, kết quả điều tra xã hội học từ các hồ tiêu dùng hồ tiêu tại miền Trung và Tây Nguyên, từ đó đề xuất một số hàm ý giải pháp nhằm tăng cường mức độ nhận biết và tăng cường giá trị thương hiệu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23704
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
722.16 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.217.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.