Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23744
Title: EVNHCMC hướng đến mục tiêu 100% khách hàng giao dịch trực tuyến
Authors: Nguyễn, Tiến Sỹ
Keywords: EVNHCMC
Giao dịch trực tuyến
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 157+158 .- Tr.30-32
Abstract: Không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện mới, hợp đồng mua bán điện, kiểm tra hệ thống đo đếm, tra cứu thông tin, báo sự cố mất điện,... ông Phạm Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC đã có cuộc trao đổi với Tạp chí Năng lượng Việt Nam xung quanh vấn đề này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23744
ISSN: 2354-1253
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.67.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.