Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23744
Nhan đề: EVNHCMC hướng đến mục tiêu 100% khách hàng giao dịch trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Tiến Sỹ
Từ khoá: EVNHCMC
Giao dịch trực tuyến
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 157+158 .- Tr.30-32
Tóm tắt: Không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện mới, hợp đồng mua bán điện, kiểm tra hệ thống đo đếm, tra cứu thông tin, báo sự cố mất điện,... ông Phạm Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC đã có cuộc trao đổi với Tạp chí Năng lượng Việt Nam xung quanh vấn đề này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23744
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.21.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.