Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23744
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Sỹ-
dc.date.accessioned2020-04-27T03:03:05Z-
dc.date.available2020-04-27T03:03:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23744-
dc.description.abstractKhông phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện mới, hợp đồng mua bán điện, kiểm tra hệ thống đo đếm, tra cứu thông tin, báo sự cố mất điện,... ông Phạm Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC đã có cuộc trao đổi với Tạp chí Năng lượng Việt Nam xung quanh vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 157+158 .- Tr.30-32-
dc.subjectEVNHCMCvi_VN
dc.subjectGiao dịch trực tuyếnvi_VN
dc.titleEVNHCMC hướng đến mục tiêu 100% khách hàng giao dịch trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.