Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23858Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Mai, Phú Hợp | - |
| dc.contributor.author | Trần, Thị Kiều Trân | - |
| dc.date.accessioned | 2020-06-02T08:02:53Z | - |
| dc.date.available | 2020-06-02T08:02:53Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.other | B1605663 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23858 | - |
| dc.description | 71 tr | vi_VN |
| dc.description.abstract | Giáo dục là một vấn đề vẫn luôn được quan tâm hàng đầu trong mọi xã hội. Khi xã hội thay đổi và phát triển, giáo dục cũng cần có sự nhìn nhận lại để thay đổi cho phù hợp. Tuy nhiên tất cả sự thay đổi sẽ trở nên vô nghĩa nếu phủ sạch mọi nền tảng trong quá khứ và dựng nên bằng một loạt bức tường mới, giáo dục cũng vậy. Đó cũng chính là tài sản mà John Dewey đã để lại cho những nền giáo dục về sau, trong đó có cả những ảnh hưởng đối với nền giáo dục Việt Nam. Khi tiếp thu và vận dụng, có cả những ý nghĩa và bài học; tuy nhiên Việt Nam ta cũng đã chọn lọc một cách phù hợp với thực tiễn mà vẫn giữ được những giá trị truyền thống của dân tộc. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
| dc.subject | Triết học | vi_VN |
| dc.title | TT giáo dục của JOHN DEWEY ý nghĩa và bài học của nó đối với nền giáo dục VN hiện nay | vi_VN |
| dc.type | Thesis | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Khoa Khoa học Chính trị | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 884.73 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.