Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Phú Hợp-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kiều Trân-
dc.date.accessioned2020-06-02T08:02:53Z-
dc.date.available2020-06-02T08:02:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1605663-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23858-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractGiáo dục là một vấn đề vẫn luôn được quan tâm hàng đầu trong mọi xã hội. Khi xã hội thay đổi và phát triển, giáo dục cũng cần có sự nhìn nhận lại để thay đổi cho phù hợp. Tuy nhiên tất cả sự thay đổi sẽ trở nên vô nghĩa nếu phủ sạch mọi nền tảng trong quá khứ và dựng nên bằng một loạt bức tường mới, giáo dục cũng vậy. Đó cũng chính là tài sản mà John Dewey đã để lại cho những nền giáo dục về sau, trong đó có cả những ảnh hưởng đối với nền giáo dục Việt Nam. Khi tiếp thu và vận dụng, có cả những ý nghĩa và bài học; tuy nhiên Việt Nam ta cũng đã chọn lọc một cách phù hợp với thực tiễn mà vẫn giữ được những giá trị truyền thống của dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.titleTT giáo dục của JOHN DEWEY ý nghĩa và bài học của nó đối với nền giáo dục VN hiện nayvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
884.73 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.204.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.