Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cảng-
dc.date.accessioned2020-06-09T03:19:43Z-
dc.date.available2020-06-09T03:19:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23959-
dc.description.abstractThực tiễn dạy học cho thấy, các tri thức mà học sinh (HS) được học thường ở dạng có sẵn, không phải là do quá trình trải nghiệm tìm tòi khám phá mà hình thành. Để phát triển năng lực cho người học theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, giáo viên (GV) cần giúp HS khám phá lại tri thức ấy - cách dạy học theo xu hướng “không truyền thống”, trong đó Lí thuyết tình huống và Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề có chứa đựng nhiều yếu tố phù hợp với sự khám phá lại này. Bài viết xây dựng một quy trình giúp HS khám phá lại tri thức cần học dựa vào Lí thuyết tình huống và Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông và minh họa quy trình này thông qua hai bài soạn: Mặt phẳng tọa độ (Đại số 7) và Phương trình tổng quát của đường thẳng (Hình học 10).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.42-46-
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectGiúp học sinh khám phávi_VN
dc.subjectTri thức ở trường phổ thôngvi_VN
dc.titleDạy học môn Toán theo hướng giúp học sinh khám phá lại tri thức ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.