Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
Nhan đề: | Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Vương, Vĩnh Phát |
Từ khoá: | Nghiên cứu một tình huống dạy học Hàm số liên tục Tranh luận khoa học Phát triển năng lực giao tiếp Toán học Học sinh trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.47-51 |
Tóm tắt: | Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học, trong đó chú trọng đến năng lực giao tiếp toán học. Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học được thông qua quá trình thảo luận, tranh luận (TL) và tương tác với người khác [ 1 ]. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.