Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
Nhan đề: Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Vương, Vĩnh Phát
Từ khoá: Nghiên cứu một tình huống dạy học
Hàm số liên tục
Tranh luận khoa học
Phát triển năng lực giao tiếp
Toán học
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.47-51
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học, trong đó chú trọng đến năng lực giao tiếp toán học. Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học được thông qua quá trình thảo luận, tranh luận (TL) và tương tác với người khác [ 1 ].
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.