Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát-
dc.date.accessioned2020-06-09T03:22:42Z-
dc.date.available2020-06-09T03:22:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học, trong đó chú trọng đến năng lực giao tiếp toán học. Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học được thông qua quá trình thảo luận, tranh luận (TL) và tương tác với người khác [ 1 ].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.47-51-
dc.subjectNghiên cứu một tình huống dạy họcvi_VN
dc.subjectHàm số liên tụcvi_VN
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực giao tiếpvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.