Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23978
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách nội địa đối với điểm đến du lich Vườn Quốc gia Ba Vì
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Ninh
Bùi, Quang Hưng
Trần, Thị Tuyết
Trần, Thị Thơm
Từ khoá: Khách du lịch nội địa
Sự hài lòng
Vườn Quốc gia Ba Vì
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của khách nội địa khi tới du lịch tại Vườn Quốc gia ( VQG) Ba Vì. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ các báo cáo về tình hình kinh doanh du lịch của VQG Ba Vì, cùng 300 phiếu điều tra khách du lịch nội địa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách du lịch nội địa, bao gồm: Tài nguyên du lịch; Cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật du lịch; Phương tiện vận chuyển; Nhân viên và hướng dẫn viên; Cơ sở lưu trú; Ẩm thực; Sản phẩm quà lưu niệm; Giá. Từ đó đề xuất một số gợi ý giúp Ban quản lý VQG Ba Vì có được định hướng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách khi du lịch tới đồng thời thu hút khách du lịch đến VQG nhiều hơn trong các giai đoạn tiếp theo.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23978
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.86.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.