Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23978
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Ninh-
dc.contributor.authorBùi, Quang Hưng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2020-06-09T07:36:29Z-
dc.date.available2020-06-09T07:36:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23978-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của khách nội địa khi tới du lịch tại Vườn Quốc gia ( VQG) Ba Vì. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ các báo cáo về tình hình kinh doanh du lịch của VQG Ba Vì, cùng 300 phiếu điều tra khách du lịch nội địa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách du lịch nội địa, bao gồm: Tài nguyên du lịch; Cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật du lịch; Phương tiện vận chuyển; Nhân viên và hướng dẫn viên; Cơ sở lưu trú; Ẩm thực; Sản phẩm quà lưu niệm; Giá. Từ đó đề xuất một số gợi ý giúp Ban quản lý VQG Ba Vì có được định hướng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách khi du lịch tới đồng thời thu hút khách du lịch đến VQG nhiều hơn trong các giai đoạn tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.35-38-
dc.subjectKhách du lịch nội địavi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectVườn Quốc gia Ba Vìvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách nội địa đối với điểm đến du lich Vườn Quốc gia Ba Vìvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.