Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23979
Nhan đề: Mức độ tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong dạy học theo học chế tín chỉ ở Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảy
Từ khoá: Mức độ tương tác giữa giảng viên
Sinh viên
Trường Cao đẳng Sư phạm
Kiên Giang
Hệ thống tín chỉ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 472 .- Tr.17-21
Tóm tắt: Sư phạm tương tác nói chung và dạy học tương tác nói riêng là vấn đề đang được nhiều nhà khoa học trong lĩnh vực tâm lí học và giáo dục học quan tâm nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu và thực tiễn đã cho thấy: chất lượng và hiệu quả dạy học phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và hiệu quả tương tác giữa thầy và trò. Đây là loại tương tác tâm lí - xã hội đặc trưng trong nhà trường. Thông qua quá trình tương tác, giảng viên (GV) tiến hành giảng dạy và giáo dục sinh viên (SV); SV lĩnh hội, tiếp thu tri thức, kĩ năng, kĩ xảo, các yêu cầu giáo dục,... nhằm phát triển nhân cách.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23979
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.32.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.