Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảy-
dc.date.accessioned2020-06-09T07:40:00Z-
dc.date.available2020-06-09T07:40:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23979-
dc.description.abstractSư phạm tương tác nói chung và dạy học tương tác nói riêng là vấn đề đang được nhiều nhà khoa học trong lĩnh vực tâm lí học và giáo dục học quan tâm nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu và thực tiễn đã cho thấy: chất lượng và hiệu quả dạy học phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và hiệu quả tương tác giữa thầy và trò. Đây là loại tương tác tâm lí - xã hội đặc trưng trong nhà trường. Thông qua quá trình tương tác, giảng viên (GV) tiến hành giảng dạy và giáo dục sinh viên (SV); SV lĩnh hội, tiếp thu tri thức, kĩ năng, kĩ xảo, các yêu cầu giáo dục,... nhằm phát triển nhân cách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 472 .- Tr.17-21-
dc.subjectMức độ tương tác giữa giảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Cao đẳng Sư phạmvi_VN
dc.subjectKiên Giangvi_VN
dc.subjectHệ thống tín chỉvi_VN
dc.titleMức độ tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong dạy học theo học chế tín chỉ ở Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.