Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23979
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Bảy | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-09T07:40:00Z | - |
dc.date.available | 2020-06-09T07:40:00Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23979 | - |
dc.description.abstract | Sư phạm tương tác nói chung và dạy học tương tác nói riêng là vấn đề đang được nhiều nhà khoa học trong lĩnh vực tâm lí học và giáo dục học quan tâm nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu và thực tiễn đã cho thấy: chất lượng và hiệu quả dạy học phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và hiệu quả tương tác giữa thầy và trò. Đây là loại tương tác tâm lí - xã hội đặc trưng trong nhà trường. Thông qua quá trình tương tác, giảng viên (GV) tiến hành giảng dạy và giáo dục sinh viên (SV); SV lĩnh hội, tiếp thu tri thức, kĩ năng, kĩ xảo, các yêu cầu giáo dục,... nhằm phát triển nhân cách. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 472 .- Tr.17-21 | - |
dc.subject | Mức độ tương tác giữa giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Trường Cao đẳng Sư phạm | vi_VN |
dc.subject | Kiên Giang | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống tín chỉ | vi_VN |
dc.title | Mức độ tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong dạy học theo học chế tín chỉ ở Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.77 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.21.244.240 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.