Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23986
Nhan đề: Vai trò của kể chuyện văn học nhằm ngăn ngừa bạo hành ở mầm non nhìn từ thuyết giáo dục của phê bình luân lí học văn học trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Nguyễn, Anh Dân
Từ khoá: Kể chuyện văn học
Ngăn ngừa bạo hành
Mầm non
Thời kì cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 472 .- Tr.40-43,49
Tóm tắt: Bạo lực học đường (BLHĐ) nói chung và bạo hành trong trường mầm non nói riêng đã và đang trở thành vấn nạn nhức nhối đối với giáo dục Việt Nam. Các nhà sư phạm, chuyên gia giáo dục, tâm lí học, xã hội học... đã bàn đến nhiều giải pháp để kiểm soát BLHD, bạo hành ở mầm non, chủ yếu nhấn mạnh vai trò của giáo dục cá nhân, kết hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội. Giáo dục đạo đức, thẩm mỹ là một giải pháp khả thi để ứng phó với các hành vi gây ra do thiếu khuyết giá trị đạo đức, luân lí trong đó, văn học là một phạm trù có tiềm năng, nhất là chức năng giáo dục của văn học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23986
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.164.78


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.