Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Dân-
dc.date.accessioned2020-06-09T07:52:46Z-
dc.date.available2020-06-09T07:52:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23986-
dc.description.abstractBạo lực học đường (BLHĐ) nói chung và bạo hành trong trường mầm non nói riêng đã và đang trở thành vấn nạn nhức nhối đối với giáo dục Việt Nam. Các nhà sư phạm, chuyên gia giáo dục, tâm lí học, xã hội học... đã bàn đến nhiều giải pháp để kiểm soát BLHD, bạo hành ở mầm non, chủ yếu nhấn mạnh vai trò của giáo dục cá nhân, kết hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội. Giáo dục đạo đức, thẩm mỹ là một giải pháp khả thi để ứng phó với các hành vi gây ra do thiếu khuyết giá trị đạo đức, luân lí trong đó, văn học là một phạm trù có tiềm năng, nhất là chức năng giáo dục của văn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 472 .- Tr.40-43,49-
dc.subjectKể chuyện văn họcvi_VN
dc.subjectNgăn ngừa bạo hànhvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectThời kì cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleVai trò của kể chuyện văn học nhằm ngăn ngừa bạo hành ở mầm non nhìn từ thuyết giáo dục của phê bình luân lí học văn học trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.204.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.