Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993
Title: | Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của UNESCO và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OEDC để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam |
Authors: | Nguyễn, Hữu Cương Nguyễn, Thị Lan Phương Lê, Mỹ Phong |
Keywords: | Đề xuất tiêu chí Chỉ số đánh giá Chất lượng giáo dục phổ thông |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.1-5,52 |
Abstract: | Ở bất kì quốc gia nào, chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của hệ thống giáo dục (GD) quốc dân. Để bảo đảm và nâng cao chất lượng GD, ngoài việc chú trọng đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, tăng cường đầu tư các điều kiện bảo đảm Chất lượng như đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính,... |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.247.24 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.