Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Quang Huy-
dc.date.accessioned2020-06-09T08:12:31Z-
dc.date.available2020-06-09T08:12:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23994-
dc.description.abstractNhà hàng khách sạn là một loại hình kinh doanh dịch vụ có tính chất đặc thù. Sử dụng phương pháp định lượng để nhận diện và xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố có sự tác động đến tính hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ (KSNB) tại các doanh nghiệp (DN) thuộc lĩnh vực khách sạn, cụ thể là trong 7 công ty của Tập đoàn Marriott tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu, cả 5 nhân tố là: Môi trường kiểm soát; Đánh giá rủi ro; Hoạt động kiểm soát; Thông tin và truyền thông; Giám sát đều có ảnh hưởng tỷ lệ thuận đến Tính hữu hiệu của hệ thống KSNB tại tập đoàn khách sạn Marriott. Trong đó, Hoạt động kiểm soát có tác động đến tính hữu hiệu của cấu trúc KSNB khi vận hành DN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.51-54-
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectKiểm soát nội bộvi_VN
dc.subjectCấu trúcvi_VN
dc.subjectHệ thống kiểm soátvi_VN
dc.subjectTính hữu hiệuvi_VN
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các DN thuộc lĩnh vực khách sạnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.