Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23996
Nhan đề: Tác động của kiểm định chất lượng đến thương hiệu các trường đại học Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thuận Hải
Từ khoá: Kiểm định chất lượng
Thương hiệu các trường đại học Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.6-9,20
Tóm tắt: Trong hai thập niên qua, sự bùng nổ về số lượng các trường đại học đà tạo nên sự cạnh tranh giữa các trường đại học với nhau. Từ 174 cơ sở giáo dục đại học vào năm 1991 [1] lên 235 trường vào năm 2013 [2] cho thấy sự phát triển bùng nổ về số lượng trường đại học (tăng 26%) sau 22 năm, tương ứng trung bình với mỗi năm có khoảng 3 trường đại học được thành lập.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23996
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.