Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Minh Quang-
dc.date.accessioned2020-06-09T08:20:46Z-
dc.date.available2020-06-09T08:20:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23998-
dc.description.abstractNghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về "đổi mới cân bản, toàn diện GD-ĐT, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế" cho thấy, đào tạo hiện nay còn thiếu gắn kết với nghiên cứu khoa học (NCKH), sản xuất, kinh doanh và nhu cầu của thị trường lao động, chưa chú trọng đúng mức việc giáo dục đạo đức, lối sống và kT năng làm việc [1]. Để khắc phục vấn đề này, cần phải phát triển NCKH cho giảng viên trong các cơ sở giáo dục đại học; coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giảng viên các trường đại học và một dấu hiệu quan trọng của trường đại học mạnh [2]. [3].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.10-13-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Khoa học xã hội và Nhân vănvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNăng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
835.96 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.