Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 194
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ảnh hưởng nhận thức khởi nghiệp đến hành vi khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam: vai trò ý định mục tiêu và ý nghĩa hành độngNguyễn, Quang Thu; Trần, Thế Hoàng; Hà, Kiên Tân
2018Mối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí: trường hợp tại Việt NamTô Đình, Tuân; Nguyễn, Minh Hà
2018Highland hill tribe language - an extinct language system needed to be savedTang, Minh Chau
2018Factors affecting green food purchase intention in Ho Chi Minh cityPham, Tien Dung; Nguyen, Thien Duy; Nguyen, Thi Thanh Van
2018Rational and emotional preferred appeals of television commercials for FMCG: evidence from young adults in Ho Chi Minh CityPham, Thi Bich Ngoc; Nguyen, The Khang
2018Impact of online social media on consumers' purchasing intention via social network sitesHoang, Thi Phuong Thao; Nguyen, Le Thai Hoa
2020Ảnh hưởng của mối quan tâm nghề nghiệp đến nhà quản lý đến hiệu quả đầu tư - Nghiên cứu thực nghiệm ở Việt NamLê, Thị Hồng Minh; Trương, Thúy An
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thông tin kế toán trên báo cáo tài chính của các doanh nghiệp niêm yết tại Thành phố Hồ Chí MinhLê, Hoàng Vân Trang; Võ, Văn Hiền; Nguyễn, Hoàng Thơ
2020Nguyên nhân dẫn đến thất bại trong gọi vốn đầu tư của các Startup trong chương trình thương vụ bạc tỷLê, Nguyễn Binh Minh; Nguyễn, Trần Hà My
2020Vốn xã hội, chia sẻ tri thức và hiệu quả làm việc của nhân viên trong khu vực công tại tỉnh Tiền GiangĐoàn, Bảo Sơn; Hà, Minh Trí
2020Đánh giá sự phù hợp của hệ thống phân ngành GICS và TRBC: Nghiên cứu thực nghiệm tại Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí MinhLê, Khoa Huân; Trần, Thị Ngọc Quỳnh; Lê, Đình Nghi
2020Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàngTrần, Thế Nam
2020Một số nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tài chính - Nghiên cứu doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX)Võ, Minh Long
2020Đổi mới mô hình kinh doanh và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp: Bằng chứng tại Việt NamNguyễn, Quang Thu; Ngô, Quang Huân; Trần, Nha Ghi
2020Kiểm định hiệu ứng Tết nguyên đán trên thị trường chứng khoán Việt NamTrần, Thị Tuấn Anh
2020Ứng dụng mô hình hồi quy không gian trong phân tích tăng trưởng doanh thu du lịch của các tỉnh/thành tại Việt NamNguyễn, Văn Sĩ; Nguyễn, Viết Bằng
2018Influences of employees' perceptions of corporate social responsibility on job satisfaction - a study in hochiminh cityVo, Thi Thanh Nhan; Le, Thi Diem My; Le, Thi Thanh Xuan
2020Tác động của quản trị công ty đến cấu trúc vốn: Nghiên cứu thực nghiệm từ các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Văn Thuận; Nguyễn, Thị Thu Thủy
2020Các yếu tố tác động đến việc lựa chọn công nghệ tưới nhỏ giọt của các hộ nông dân trồng nho ở Ninh ThuậnNguyễn, Minh Hà; Phạm, Đức Nam; Đoàn, Kim Thành; Trần, Văn Trí
2018Indentical synchronization in complete networks of reaction-diffusion equations of fitzhugh-nagumoPhan, Van Long Em
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 194