Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 671
Issue DateTitleAuthor(s)
2025Tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia đang phát triển ở Châu Á: Vai trò của sự tương tác giữa chỉ số phát triển thị trường tài chính và độ mở thương mạiBùi, Ngọc Toản
2025Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, thái độ người tiêu dùng và ý định lựa chọn hãng hàng không: Trường hợp hãng hàng không quốc gia Việt NamAo, Thu Hoài; Hồ, Khải Thuyên; Hồ, Phi Dũng; Lê, Công Quốc Tuấn
2025Tác động của số ngày lưu kho đến hiệu quả hoạt động: Bằng chứng thực nghiệm tại các công ty sản xuất được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt NamNguyễn, Văn Bảy; Nguyễn, Thành Cường; Phan, Thanh Hải
2025Nghiên cứu ảnh hưởng của vốn trí tuệ xanh, quản trị nhân lực xanh tới kết quả môi trường trong các trường đại học ở Việt NamMai, Thanh Lan; Tạ, Huy Hùng
2025Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam: Vai trò trung gian của sự tin tưởngĐỗ, Anh Đức; Phạm, Minh Trang
2025Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địaLưu, Thị Thuỳ Dương; Nguyễn, Hoàng Việt; Nguyễn, Thị Uyên
2025Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt NamNgô, Thái Hưng; Nguyễn, Khánh An
2025Kết hợp phân tích phân cấp mờ (FUZZY-AHP) và kỹ thuật ưu tiên tương đồng với giải pháp lý tưởng (TOPSIS) để đánh giá điểm đến du lịch mạo hiểm: Nghiên cứu trường hợp Hà Giang, Việt NamNguyễn, Thị Quỳnh Hương
2025Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng AI của giảng viên các trường đại học tại Việt NamLê, Việt Hà
2025Tác động của thù lao phi tài chính đến hiệu suất làm việc của cán bộ nghiên cứu tại các tổ chức khoa học và công nghệ ngoài công lập ở Việt NamNguyễn, Thị Hồng
2025Tăng cường hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Vai trò của lãnh đạo và an toàn tâm lýLê, Ba Phong; Nguyễn, Thị Tuyến
2025Tác động của Gamification đến sự gắn kết của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm đối với ngành ngân hàng tại Việt NamPhạm, Thu Thủy; Nguyễn, Thuỳ Linh; Nguyễn, Hà Vy
2025Hành vi sử dụng chatbot trong bán lẻ điện tử: Vai trò của giá trị thông tin và cảm nhận thông minhLê, Xuân Cù
2025Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán: Một khảo sát ở Việt NamNguyễn, Thị Thanh Nhàn
2025Mối quan hệ giữa đổi mới sáng tạo, lợi thế cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam - vai trò tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hộiĐinh, Thị Hương; Trần, Văn Trang; Nguyễn, Thị Thuý Hằng
2025Ứng dụng mô hình dữ liệu tần suất cao kết hợp học máy nhằm nâng cao hiệu quả dự báo: Nghiên cứu với hợp đồng tương lai dầu thô WTITrần, Mạnh Hà; Trần, Ngọc Mai
2025Ảnh hưởng của mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến giá trị doanh nghiệp - nghiên cứu tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thành Hưng
2025Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà NộiTrần, Việt An; Nguyễn, Thị Hiền; Phạm, Thị Huyền
2025Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại trường Đại học Thương mạiNguyễn, Thị Liên; Đoàn, Huy Hoàng
2025Ảnh hưởng của tiền lương đến ý định nghỉ việc của bác sĩ trong các bệnh viện công trên địa bàn Hà NộiĐoàn, Thị Yến
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 671