Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 46 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Tác động của vốn tâm lý tích cực đến hiệu quả công việc thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh ở doanh nghiệp bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi, Nhất Vương
;
Hà, Nam Khánh Giao
;
Đỗ, Quốc Cường
2022
Đánh giá tác động lan tỏa của đầu tư trực tiếp nước ngoài tới năng suất của các doanh nghiệp ngành chế biến, chế tạo Việt Nam
Lê, Mạnh Hùng
;
Vũ, Thị Yến
2022
Intention to apply for a job of economics students in Ho Chi Minh City in the context of Covid-19 pandemic
Pham, Hung Cuong
;
Duong, Ha Phuong
2022
Nghiên cứu tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di động
Đào, Lê Đức
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
;
Lưu, Đặng Gia Hân
2022
Huy động tiền gửi của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19 - thực trạng và những vấn đề đặt ra
Nguyễn, Thị Phương Liên
2022
Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
Trịnh, Phương Ly
;
Phạm, Thị Huyền
2022
Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha Trang
Mai, Văn Luông
;
Nguyễn, Thị Nga
;
Lê, Thị Trúc Huỳnh
;
Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
2022
Mối quan hệ giữa tính chất công việc, sự xung đột công việc - gia đình, gia đình - công việc, sự căng thẳng trong công việc và sự gắn kết của nhân viên với tổ chức: Tình huống nghiên cứu trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán
Cao, Quốc Việt
;
Nguyễn, Quang Anh
;
Nguyễn, Văn Chương
;
Đinh, Ngọc Tú
2022
Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPO
Nguyễn, Đình Toàn
;
Hoàng, Ngọc Vinh Hạnh
;
Hoàng, Tuấn Dũng
Discover
Author
2
Cao, Quốc Việt
2
Lê, Mạnh Hùng
2
Nguyễn, Thị Nga
2
Vũ, Thị Yến
1
Bùi, Xuân Nhàn
1
Bùi, Nhất Vương
1
Bùi, Thanh Nhân
1
Bùi, Thị Thanh
1
Bùi, Đỗ Phúc Quyên
1
Cao, Trí Dũng
.
next >
Subject
3
Việt Nam
2
Covid-19
2
Giá trị thương hiệu
2
Niềm tin
2
Sự hài lòng
2
Thương mại điện tử
2
Trải nghiệm khách hàng
2
Tăng trưởng kinh tế
2
Vốn tâm lý
2
Đại dịch Covid-19
.
next >