Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 46 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của vốn tâm lý tích cực đến hiệu quả công việc thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh ở doanh nghiệp bất động sản tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Nhất Vương; Hà, Nam Khánh Giao; Đỗ, Quốc Cường
2022Đánh giá tác động lan tỏa của đầu tư trực tiếp nước ngoài tới năng suất của các doanh nghiệp ngành chế biến, chế tạo Việt NamLê, Mạnh Hùng; Vũ, Thị Yến
2022Intention to apply for a job of economics students in Ho Chi Minh City in the context of Covid-19 pandemicPham, Hung Cuong; Duong, Ha Phuong
2022Nghiên cứu tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di độngĐào, Lê Đức
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Lưu, Đặng Gia Hân
2022Huy động tiền gửi của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19 - thực trạng và những vấn đề đặt raNguyễn, Thị Phương Liên
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tửTrịnh, Phương Ly; Phạm, Thị Huyền
2022Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha TrangMai, Văn Luông; Nguyễn, Thị Nga; Lê, Thị Trúc Huỳnh; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
2022Mối quan hệ giữa tính chất công việc, sự xung đột công việc - gia đình, gia đình - công việc, sự căng thẳng trong công việc và sự gắn kết của nhân viên với tổ chức: Tình huống nghiên cứu trong lĩnh vực kế toán - kiểm toánCao, Quốc Việt; Nguyễn, Quang Anh; Nguyễn, Văn Chương; Đinh, Ngọc Tú
2022Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPONguyễn, Đình Toàn; Hoàng, Ngọc Vinh Hạnh; Hoàng, Tuấn Dũng