Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 46 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Tác động của công bố thông tin đến lợi nhuận của các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Việt Nam
Nguyễn, Xuân Thuận
;
Trần, Bá Trí
;
Quách, Dương Tử
2022
Tác động của các nhân tố kinh tế, xã hội và môi trường đến tiêu thụ năng lượng tái tạo ở Việt Nam
Nguyễn, Thị Cẩm Vân
2022
Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đích thực, vốn tâm lý đến chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩ
Hà, Kiên Tân
;
Trần, Thế Hoàng
;
Bùi, Thanh Nhân
2022
Các nhân tố nhân thân ảnh hưởng tới xác suất nợ quá hạn của khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây Đô
Vũ, Xuân Dũng
2022
Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền Trung
Nguyễn, Thị Nga
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Nguyễn, Trần Bảo Trân
;
Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Cao, Trí Dũng
2022
Tác động của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục lên cân bằng công việc - cuộc sống của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi, Thị Thanh
;
Nguyễn, Lê Duyên
2022
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: Trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Thành phố Hồ Chí Minh
Lượng, Văn Quốc
;
Nguyễn, Thanh Long
2022
Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt Nam
Trần, Xuân Quỳnh
;
Phan, Trần Bảo Trâm
2022
Tác động của đại dịch Covid-19 đến ý định đi du lịch của khách hàng thế hệ y tại Hà Nội
Phạm, Hà Châu Quế
;
Nguyễn, Đắc Thành
;
Đỗ, Phương Thảo
Discover
Author
2
Cao, Quốc Việt
2
Lê, Mạnh Hùng
2
Nguyễn, Thị Nga
2
Vũ, Thị Yến
1
Bùi, Xuân Nhàn
1
Bùi, Nhất Vương
1
Bùi, Thanh Nhân
1
Bùi, Thị Thanh
1
Bùi, Đỗ Phúc Quyên
1
Cao, Trí Dũng
.
next >
Subject
3
Việt Nam
2
Covid-19
2
Giá trị thương hiệu
2
Niềm tin
2
Sự hài lòng
2
Thương mại điện tử
2
Trải nghiệm khách hàng
2
Tăng trưởng kinh tế
2
Vốn tâm lý
2
Đại dịch Covid-19
.
next >
Has File(s)
46
true