Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Nghiên cứu sự thỏa mãn nhu cầu người học với chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh tại Language Link Việt Nam
Vũ, Tuấn Dương
;
Nguyễn, Bách Khoa
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa”
Nguyễn, Xuân Nhĩ
;
Thái, Thanh Hà
;
Nguyễn, Giang Đô
2020
Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam
Lưu, Thị Thùy Dương
;
Vũ, Tuấn Dương
2021
Nghiên cứu tác động của chất lượng và giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tư thục trên địa bàn Hà Nội
Vũ, Tuấn Dương
;
Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2019
Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Nguyễn, Viết Lâm
2019
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà Nội
Lưu, Thị Minh Ngọc
;
Nguyễn, Thị Hương Giang
2023
Lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán độc lập: Một nghiên cứu tại các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa
Đỗ, Đức Tài
;
Vũ, Thị Kim Anh
2023
Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành khách hàng trong ngành thức ăn nhanh: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Lê, Thanh Tiệp
;
Thẩm, Đức Hiếu
Discover
Author
3
Vũ, Tuấn Dương
1
Lê, Thanh Tiệp
1
Lưu, Thị Minh Ngọc
1
Lưu, Thị Thùy Dương
1
Nguyễn, Bách Khoa
1
Nguyễn, Giang Đô
1
Nguyễn, Thị Hương Giang
1
Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
1
Nguyễn, Viết Lâm
1
Nguyễn, Xuân Nhĩ
.
next >
Subject
2
Năng lực cạnh tranh
2
Sự hài lòng khách hàng
1
Doanh nghiệp kiểm toán nội địa
1
Dịch vụ công
1
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
1
Dịch vụ đào tạo ngoại ngữ
1
Giá trị dịch vụ
1
Hình ảnh thương hiệu
1
Khách hàng
1
Language Link
.
next >
Date issued
2
2019
2
2020
2
2023
1
2018
1
2021
Has File(s)
8
true