Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24008
Nhan đề: | Tăng cường sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học |
Tác giả: | Vũ, Thị Thu Hương |
Từ khoá: | Sinh hoạt chuyên môn Phát triển năng lực dạy học Đọc hiểu văn bản thông tin Giáo viên Ngữ văn trung học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.18-20 |
Tóm tắt: | “Nghiên cứu bài học" (NCBH) có nguồn gốc trong lịch sử giáo dục Nhật Bản, từ thời Meiji (1868-1912). Đó là biện pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp của giáo viên (GV) thông qua việc nghiên cứu, cải tiến các hoạt động dạy học ở từng bài học cụ thể [ I ]. Tăng cường sinh hoạt chuyên môn (SHCM) theo NCBH sẽ là cách làm hữu hiệu, giúp GV Ngữ văn trung học phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin (VBTT). Bài viết đề cập yêu cầu tăng cường SHCM theo NCBH để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu VBTT cho GV Ngữ văn trung học. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24008 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 632.15 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.7.53 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.