Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 622
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Hoàn thiện quản lý chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Quỳnh Anh
2024Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua triển khai kinh tế tuần hoànBùi, Thị Thanh; Phan, Quốc Tấn; Lê, Công Thuận; Phạm, Tô Thục Hân
2024Nghiên cứu năng lực văn hóa của người lao động tại các khu công nghiệp ở Việt NamTrần, Văn Khởi
2024Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt NamLê, Nguyễn Diệu Anh
2024Mức độ hiệu quả của các mô hình học máy tree-based trong phát hiện giao dịch gian lận thẻ tín dụngNguyễn, Minh Nhật; Đào, Lê Kiều Oanh
2024Đo lường khoảng cách về năng suất giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp nội địa ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt NamHà, Thị Cẩm Vân; Vũ, Thị Thanh Huyền; Lê, Mai Trang; Trần, Việt Thảo; Nguyễn, Thị Thu Hiền
2024Hiệu quả quản lý Nhà nước đối với bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam - nghiên cứu từ các doanh nghiệp bán lẻNguyễn, Trần Hưng
2024Chuyển đổi số và cam kết phát triển bền vững: Động lực đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Hoàng
2024Mối quan hệ của phong cách lãnh đạo công đến hành vi đổi mới sáng tạo của cán bộ nhân viên tại các cơ quan hành chính công ở thành phố Hồ Chí Minh - vai trò trung gian của động lực phục vụ công và tác động xã hội cảm nhậnPhạm, Hùng Đức; Phạm, Thị Thuý Hằng; Đặng, Hữu Phúc
2024Tích hợp lý thuyết dựa trên nguồn lực và lý thuyết ba điểm mấu chốt trong nghiên cứu điểm đến du lịch thông minh tại Sapa, Lào CaiNguyễn, Thị Quỳnh Hương; Bùi, Thị Quỳnh Trang; Dương, Thị Hồng Nhung
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng lợi nhuận của các công ty sản xuất niêm yết tại Việt NamNguyễn, Thị Thanh; Nguyễn, Thị Thanh Phương; Bùi, Thị Ngọc
2024Đầu tư nghiên cứu và phát triển về vai trò trung gian của đổi mới sản phẩm trong doanh nghiệp dệt may niêm yết trên thị trường chứng khoánNguyễn, Đắc Thành; Đinh, Văn Sơn; Vũ, Thị Thu Hương
2024Ảnh hưởng của Google và Facebook đến tỷ suất sinh lời trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thu Hoài
2024Sự ảnh hưởng của marketing mix đến giá trị cảm nhận và niềm tin của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm ở Việt NamNguyễn, Phương Linh; Nguyễn, Đức Nhuận
2024Ứng dụng các thuật toán machine learning trong thẩm định hồ sơ tín dụng tại ngân hàngPhạm, Thủy Tú
2024Ảnh hưởng của công bằng tổ chức đến sự hài lòng về công việc của nhân viên: Vai trò trung gian của niềm tin nhân viên về chủ doanh nghiệpTrần, Văn Trang; Hòa, Thị Tươi; Trịnh, Thị Nhuần; Đào, Hồng Hạnh
2024Ảnh hưởng của hoạt động quản trị nguồn nhân lực xanh đến ý định ứng tuyển công việc của thế hệ ZNguyễn, Ngọc Thắng
2024Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt NamNgô, Thị Mỹ Hạnh
2024Mối quan hệ giữa phản hồi phát triển của lãnh đạo và đổi mới xanh của nhân viênBùi, Thị Thanh; Phan, Quốc Tấn; Lê, Công Thuận
2024Tác động của đào tạo nâng cao trình độ và tay nghề tới thu nhập của người lao động ở Việt Nam: Vai trò trung gian của giới tính và vùngBùi, Quang Tuyến; Tạ, Huy Hùng
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 622