Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 614
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Mối quan hệ của phong cách lãnh đạo công đến hành vi đổi mới sáng tạo của cán bộ nhân viên tại các cơ quan hành chính công ở thành phố Hồ Chí Minh - vai trò trung gian của động lực phục vụ công và tác động xã hội cảm nhậnPhạm, Hùng Đức; Phạm, Thị Thuý Hằng; Đặng, Hữu Phúc
2024Tích hợp lý thuyết dựa trên nguồn lực và lý thuyết ba điểm mấu chốt trong nghiên cứu điểm đến du lịch thông minh tại Sapa, Lào CaiNguyễn, Thị Quỳnh Hương; Bùi, Thị Quỳnh Trang; Dương, Thị Hồng Nhung
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng lợi nhuận của các công ty sản xuất niêm yết tại Việt NamNguyễn, Thị Thanh; Nguyễn, Thị Thanh Phương; Bùi, Thị Ngọc
2024Đầu tư nghiên cứu và phát triển về vai trò trung gian của đổi mới sản phẩm trong doanh nghiệp dệt may niêm yết trên thị trường chứng khoánNguyễn, Đắc Thành; Đinh, Văn Sơn; Vũ, Thị Thu Hương
2024Ảnh hưởng của Google và Facebook đến tỷ suất sinh lời trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thu Hoài
2024Sự ảnh hưởng của marketing mix đến giá trị cảm nhận và niềm tin của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm ở Việt NamNguyễn, Phương Linh; Nguyễn, Đức Nhuận
2024Ứng dụng các thuật toán machine learning trong thẩm định hồ sơ tín dụng tại ngân hàngPhạm, Thủy Tú
2024Ảnh hưởng của công bằng tổ chức đến sự hài lòng về công việc của nhân viên: Vai trò trung gian của niềm tin nhân viên về chủ doanh nghiệpTrần, Văn Trang; Hòa, Thị Tươi; Trịnh, Thị Nhuần; Đào, Hồng Hạnh
2024Ảnh hưởng của hoạt động quản trị nguồn nhân lực xanh đến ý định ứng tuyển công việc của thế hệ ZNguyễn, Ngọc Thắng
2024Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt NamNgô, Thị Mỹ Hạnh
2024Mối quan hệ giữa phản hồi phát triển của lãnh đạo và đổi mới xanh của nhân viênBùi, Thị Thanh; Phan, Quốc Tấn; Lê, Công Thuận
2024Tác động của đào tạo nâng cao trình độ và tay nghề tới thu nhập của người lao động ở Việt Nam: Vai trò trung gian của giới tính và vùngBùi, Quang Tuyến; Tạ, Huy Hùng
2024Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chuyển đổi số tại các công ty vận tải biểnPhạm, Minh Đạt; Nguyễn, Trung Hiếu
2024Thực trạng hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam theo kết quả điều tra, khảo sátNguyễn, Quỳnh Anh
2024Tác động của hành vi làm việc phản tác dụng lên hành vi công dân tổ chức: Vai trò điều tiết của bản sắc đạo đứcNguyễn, Viết Bằng; Châu, Võ Trí Tiến
2024Tác động của marketing giác quan đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê - Ứng dụng mô hình lý thuyết SORDư, Thị Chung; Nguyễn, Việt Huy
2024Lựa chọn kênh mua sắm thịt của người tiêu dùng tại khu vực thành thị Thành phố Cần ThơPhạm, Lê Thông; Nguyễn, Bảo Trân; Nguyễn, Tấn Nghĩa; Trang, Đoàn Như Huỳnh; Nguyễn, Đức Thọ
2024Hành vi mua xanh nghiên cứu từ góc độ lý thuyết hành vi có kế hoạch mở rộngLê, Anh Tuấn; Nguyễn, Tố Tâm; Đặng, Quốc Hương; Trần, Thị Hoàng Hà
2024Nghiên cứu về hành vi công dân của khách hàng trong môi trường thương mại điện tử: Vai trò trung gian của sự cam kết mối quan hệ và niềm tinNguyễn, Hoàng Giang; Lê, Bảo Ngọc; Nguyễn, Đắc Thành
2024Tác động của toàn cầu hoá đến bất bình đẳng thu nhập: Nghiên cứu thực nghiệm tại một số quốc gia Châu ÁNguyễn, Hồng Hạnh; Lâm, Như Quỳnh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 614