Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 622
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Forecasting Economic Growth and inflation in Vietnam: A comparison between the VAR model, the lasso model, and the multi- layer perceptron modelNguyen, Duc Trung; Le, Hoang Anh; Dinh, Thi Phuong Anh
2022Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đích thực, vốn tâm lý đến chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩHà, Kiên Tân; Trần, Thế Hoàng; Bùi, Thanh Nhân
2022Tác động của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục lên cân bằng công việc - cuộc sống của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Thị Thanh; Nguyễn, Lê Duyên
2022Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt NamTrần, Xuân Quỳnh; Phan, Trần Bảo Trâm
2022Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền TrungNguyễn, Thị Nga
2022Các nhân tố nhân thân ảnh hưởng tới xác suất nợ quá hạn của khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây ĐôVũ, Xuân Dũng
2022Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: Trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Thành phố Hồ Chí MinhLượng, Văn Quốc; Nguyễn, Thanh Long
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Trần Bảo Trân; Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Trí Dũng
2022Tác động của công bố thông tin đến lợi nhuận của các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Việt NamNguyễn, Xuân Thuận; Trần, Bá Trí; Quách, Dương Tử
2022Tác động của các nhân tố kinh tế, xã hội và môi trường đến tiêu thụ năng lượng tái tạo ở Việt NamNguyễn, Thị Cẩm Vân
2021Những yếu tố của thương hiệu trường đại học và sự ảnh hưởng tới bản sắc nhà trường: Nghiên cứu trường hợp Khoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-SIS)Nguyễn, Thu Hương; Nguyễn, Thị Thu Hương
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Đồng, Ngọc Trà My
2021Nhân tố tác động đến công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt NamLê, Thị Nhung
2021Tác động của chi phí trách nhiệm xã hội tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Thị Ngọc Lan
2021Mức độ tuân thủ công bố thông tin trong báo cáo tài chính giữa niên độ của các công ty đại chúng chưa niêm yết ở Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởngNguyễn, Hữu Cường; Phan, Thị Vũ Mỵ
2021Động cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt NamBùi, Thị Hoàng Lan; Nguyễn, Văn Anh
2021Mối quan hệ giữa sản xuất tinh gọn, quản lý chất lượng và hiệu suất kinh doanh tại các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Ít
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia vào nền kinh tế chia sẻ của người tiêu dùng Việt Nam thông qua nền tảng AirbnbNguyễn, Thị Phương Thảo; Trương, Bảo Quỳnh Trâm
2021Tác động của đô la hóa đến tăng trưởng kinh tế: Bằng chứng tại các quốc gia ASEANHồ, Thị Lam
2021Tác động của khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 và chính sách hỗ trợ của Chính phủ đến hiệu quả doanh nghiệp FDI tại Việt NamNguyễn, Thùy Dương
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 622