Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 622
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Covid - 19 và các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ sẵn sàng chuyển đổi số trong học tập của sinh viên tại Việt NamPhạm, Thị Huyền; Trần, Quế Nhi; La, Gia Long; Doãn, Hà My; Vũ, Tiến Đức
2021Công bố thông tin kế toán nguồn nhân lực của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamPhạm, Đức Hiếu; Lại, Thị Thu Thủy; Nguyễn, Thị Hồng Lam
2021Mối quan hệ giữa thái độ và ý định phát triển mô hình kinh tế chia sẻ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trực tuyến tại Việt NamVũ, Thị Thúy Hằng; Đàm, Gia Mạnh
2021Các nhân tố tác động đến phát triển nhân lực quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Hà NộiTrần, Thị Bích Hằng; Trần, Thị Kim Anh
2021Tác động của hoạt động thân thiện với môi trường đến hình ảnh thương hiệu và thái độ của người tiêu dùngTrương, Thị Ngọc Thuyên; Đoàn, Thu Phương
2021Trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong kinh doanh khách sạn: Nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn khách sạn Mường ThanhBùi, Hữu Đức; Bùi, Khánh Linh
2021Các yếu tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các Ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Thị Ngọc Diễm; Nguyễn, Thị Lanh
2021Vai trò của hợp tác liên tổ chức và chia sẻ thông tin trong việc nâng cao tính linh hoạt chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt NamPhan, Chí Anh; Nguyễn, Thu Hà
2021Lợi thế cạnh tranh từ liên kết du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu LongVõ, Thị Ngọc Thúy; Phùng, Thanh Bình; Nguyễn, Hồng Uyên
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng công việc - cuộc sống: Trường hợp với khối phục vụ tại các Trường Đại học Khu vực miền TrungNguyễn, Văn Long
2021Tác động của việc áp dụng các hình thức đổi mới sáng tạo đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Cần Thơ, Việt NamTrần, Thị Bạch Yến; Nguyễn, Mai Như Cẩm; Trần, Thị Ánh Phường
2021Phân tích các thuộc tính của hoạt động giao hàng chặng cuối của hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới và sự lựa chọn của khách hàng cuối cùng, nghiên cứu trường hợp điển hình tại thành phố Hà NộiNguyễn, Thị Bình; Bùi, Thị Thu Vân
2021Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với sự duy trì và gắn bó làm việc của người lao động trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt NamNguyễn, Hồng Thu; Phạm, Trần Phú
2021Tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng: Nghiên cứu đối với sản phẩm F&B tại các điểm cung cấp dịch vụNguyễn, Hồng Quân
2021Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần ThơLê, Trung Phát; Bùi, Tú Uyên
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại: Vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàngLê, Quỳnh Hoa; Phạm, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Thủy
2021Tác động phi tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt NamLê, Hoàng Vinh; Cao, Quốc Toàn; Ngô, Phú Thanh
2021Nhân tố ảnh hưởng lựa chọn kênh phân phối của hộ sản xuất hàng hóa khu vực tây Bắc Việt NamHồ, Văn Bắc; Hà, Quang Trung; Nguyễn, Văn Tâm; Đỗ, Xuân Luận; Phạm, Thị Thanh Huyền
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MOMO: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Kim Hạnh; Võ, Văn Đậu
2021Ảnh hưởng của tăng trưởng số ca nhiễm Covid-19 hàng tháng tới tổng giá trị giao dịch tại các thị trường chứng khoán trên thế giớiĐàm, Vũ Đức Hiếu; Phan, Hồng Mai
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 622