Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 671
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các yếu tố tác động đến cầu tiền ở Việt NamPhùng, Thế Đông; Nguyễn, Kim Trang; Nguyễn, Hương Ly
2023Hành vi sử dụng phương tiện di chuyển xanh: Tiếp cận từ lý thuyết tam và ảnh hưởng của môi trườngLê, Xuân Cù; Phạm, Minh Đạt
2023Tác động của logistics xanh đến xuất khẩu của Việt Nam tới các quốc gia RCEPTrần, Ngọc Mai; Cao, Thị Khánh Linh; Quách, Thu Hà; Phan, Thị Tường Vân
2023Lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán độc lập: Một nghiên cứu tại các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địaĐỗ, Đức Tài; Vũ, Thị Kim Anh
2022Ảnh hưởng tương tác của thuế và độ mở thương mại tới tăng trưởng kinh tế - nghiên cứu trường hợp các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình thấpHồ, Thị Thủy Tiên; Trần, Xuân Hằng
2022Online shopping behaviors of Gen Z: An implication for sustainable development of VietnamNguyen, Thi Binh
2022Công bố thông tin kế toán nguồn nhân lực và giá trị doanh nghiệp: Trường hợp các doanh nghiệp phi tài chính niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamPhạm, Đức Hiếu; Nguyễn, Thị Minh Giang
2022Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố kinh tế vĩ mô đến chỉ số thị trường chứng khoán ASEAN bằng kỹ thuật ước lượng trung bình nhóm gộpBùi, Đỗ Phúc Quyên; Nguyễn, Văn Quý
2022Tác động của các biện pháp phi thuế quan đến xuất khẩu cà phê của Việt NamNguyễn, Thị Thu Hiền
2022Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPONguyễn, Đình Toàn; Hoàng, Ngọc Vinh Hạnh; Hoàng, Tuấn Dũng
2021The impact of senses on purchasing decisions: Research on F&B products at service pointsNguyen, Hong Quan
2022Mối quan hệ giữa tính chất công việc, sự xung đột công việc - gia đình, gia đình - công việc, sự căng thẳng trong công việc và sự gắn kết của nhân viên với tổ chức: Tình huống nghiên cứu trong lĩnh vực kế toán - kiểm toánCao, Quốc Việt; Nguyễn, Quang Anh; Nguyễn, Văn Chương; Đinh, Ngọc Tú
2022Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha TrangMai, Văn Luông; Nguyễn, Thị Nga; Lê, Thị Trúc Huỳnh; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
2022Huy động tiền gửi của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19 - thực trạng và những vấn đề đặt raNguyễn, Thị Phương Liên
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tửTrịnh, Phương Ly; Phạm, Thị Huyền
2022Intention to apply for a job of economics students in Ho Chi Minh City in the context of Covid-19 pandemicPham, Hung Cuong; Duong, Ha Phuong
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Lưu, Đặng Gia Hân
2022Nghiên cứu tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di độngĐào, Lê Đức
2022Đánh giá tác động lan tỏa của đầu tư trực tiếp nước ngoài tới năng suất của các doanh nghiệp ngành chế biến, chế tạo Việt NamLê, Mạnh Hùng; Vũ, Thị Yến
2021Allocative efficiency of Vietnam’s manufacturing enterprises by technology levelVu, Thi Huyen Trang
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 671