Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 671
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của vốn tâm lý tích cực đến hiệu quả công việc thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc của nhân viên kinh doanh ở doanh nghiệp bất động sản tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Nhất Vương; Hà, Nam Khánh Giao; Đỗ, Quốc Cường
2022Tác động của đại dịch Covid-19 đến ý định đi du lịch của khách hàng thế hệ y tại Hà NộiPhạm, Hà Châu Quế; Nguyễn, Đắc Thành; Đỗ, Phương Thảo
2021The impact of service quality on the competitiveness of retail banking service in VietnamLuu, Thi Thuy Duong; Vu, Tuan Duong
2021A study on satisfaction of learners about training quality standard at universities in the context of digital transformationNguyen, Thi Hang; Dinh, Hong Linh; Pham, Minh Dat
2021Evaluation of the pre-adoption period ifrs in Vietnam - difficulties and factors affecting the application of ifrsNguyen, Phu Giang; Nguyen, Thi Lan Phuong; Tran, Ngoc Mai
2021Business environmental factors affecting the efficiency of foreign direct investment emterprises in agriculture in VietnamNguyen, Thi My Nguyet; Nguyen, Hoang Viet; Vu, Tuan Duong
2021Factors affecting E-wallet Use by students of economics at Universities in Ha NoiDang, Thi Minh Nguyet; Ngo, Thi Thanh; Duong, Thi Tinh; Tran, Thi Huong Thao
2021Study on factors influencing total reward at bank for investment and development of VietnamNguyen, Thi Minh Nhan; Pham, Thi Thanh Ha
2021Effect of multiple directorships on financial performance of listed companies: The case of the Vietnamese stock marketNgo, My Tran; Tran, Thi Bach Yen; Lam, Thi Ngoc Nhung
2021Forecasting Economic Growth and inflation in Vietnam: A comparison between the VAR model, the lasso model, and the multi- layer perceptron modelNguyen, Duc Trung; Le, Hoang Anh; Dinh, Thi Phuong Anh
2022Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đích thực, vốn tâm lý đến chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩHà, Kiên Tân; Trần, Thế Hoàng; Bùi, Thanh Nhân
2022Tác động của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục lên cân bằng công việc - cuộc sống của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi, Thị Thanh; Nguyễn, Lê Duyên
2022Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt NamTrần, Xuân Quỳnh; Phan, Trần Bảo Trâm
2022Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền TrungNguyễn, Thị Nga
2022Các nhân tố nhân thân ảnh hưởng tới xác suất nợ quá hạn của khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây ĐôVũ, Xuân Dũng
2022Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: Trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Thành phố Hồ Chí MinhLượng, Văn Quốc; Nguyễn, Thanh Long
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông ITC - nghiên cứu đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Trần Bảo Trân; Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Trí Dũng
2022Tác động của công bố thông tin đến lợi nhuận của các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Việt NamNguyễn, Xuân Thuận; Trần, Bá Trí; Quách, Dương Tử
2022Tác động của các nhân tố kinh tế, xã hội và môi trường đến tiêu thụ năng lượng tái tạo ở Việt NamNguyễn, Thị Cẩm Vân
2021Những yếu tố của thương hiệu trường đại học và sự ảnh hưởng tới bản sắc nhà trường: Nghiên cứu trường hợp Khoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-SIS)Nguyễn, Thu Hương; Nguyễn, Thị Thu Hương
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 671