Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 221 tới 240 của 671
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Đồng, Ngọc Trà My
2021Nhân tố tác động đến công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt NamLê, Thị Nhung
2021Tác động của chi phí trách nhiệm xã hội tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Thị Ngọc Lan
2021Mức độ tuân thủ công bố thông tin trong báo cáo tài chính giữa niên độ của các công ty đại chúng chưa niêm yết ở Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởngNguyễn, Hữu Cường; Phan, Thị Vũ Mỵ
2021Động cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt NamBùi, Thị Hoàng Lan; Nguyễn, Văn Anh
2021Mối quan hệ giữa sản xuất tinh gọn, quản lý chất lượng và hiệu suất kinh doanh tại các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Ít
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia vào nền kinh tế chia sẻ của người tiêu dùng Việt Nam thông qua nền tảng AirbnbNguyễn, Thị Phương Thảo; Trương, Bảo Quỳnh Trâm
2021Tác động của đô la hóa đến tăng trưởng kinh tế: Bằng chứng tại các quốc gia ASEANHồ, Thị Lam
2021Tác động của khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 và chính sách hỗ trợ của Chính phủ đến hiệu quả doanh nghiệp FDI tại Việt NamNguyễn, Thùy Dương
2021Covid - 19 và các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ sẵn sàng chuyển đổi số trong học tập của sinh viên tại Việt NamPhạm, Thị Huyền; Trần, Quế Nhi; La, Gia Long; Doãn, Hà My; Vũ, Tiến Đức
2021Công bố thông tin kế toán nguồn nhân lực của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamPhạm, Đức Hiếu; Lại, Thị Thu Thủy; Nguyễn, Thị Hồng Lam
2021Mối quan hệ giữa thái độ và ý định phát triển mô hình kinh tế chia sẻ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trực tuyến tại Việt NamVũ, Thị Thúy Hằng; Đàm, Gia Mạnh
2021Các nhân tố tác động đến phát triển nhân lực quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Hà NộiTrần, Thị Bích Hằng; Trần, Thị Kim Anh
2021Tác động của hoạt động thân thiện với môi trường đến hình ảnh thương hiệu và thái độ của người tiêu dùngTrương, Thị Ngọc Thuyên; Đoàn, Thu Phương
2021Trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong kinh doanh khách sạn: Nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn khách sạn Mường ThanhBùi, Hữu Đức; Bùi, Khánh Linh
2021Các yếu tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các Ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Thị Ngọc Diễm; Nguyễn, Thị Lanh
2021Vai trò của hợp tác liên tổ chức và chia sẻ thông tin trong việc nâng cao tính linh hoạt chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt NamPhan, Chí Anh; Nguyễn, Thu Hà
2021Lợi thế cạnh tranh từ liên kết du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu LongVõ, Thị Ngọc Thúy; Phùng, Thanh Bình; Nguyễn, Hồng Uyên
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng công việc - cuộc sống: Trường hợp với khối phục vụ tại các Trường Đại học Khu vực miền TrungNguyễn, Văn Long
2021Tác động của việc áp dụng các hình thức đổi mới sáng tạo đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Cần Thơ, Việt NamTrần, Thị Bạch Yến; Nguyễn, Mai Như Cẩm; Trần, Thị Ánh Phường
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 221 tới 240 của 671