Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 241 tới 260 của 671
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Phân tích các thuộc tính của hoạt động giao hàng chặng cuối của hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới và sự lựa chọn của khách hàng cuối cùng, nghiên cứu trường hợp điển hình tại thành phố Hà NộiNguyễn, Thị Bình; Bùi, Thị Thu Vân
2021Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với sự duy trì và gắn bó làm việc của người lao động trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt NamNguyễn, Hồng Thu; Phạm, Trần Phú
2021Tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng: Nghiên cứu đối với sản phẩm F&B tại các điểm cung cấp dịch vụNguyễn, Hồng Quân
2021Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần ThơLê, Trung Phát; Bùi, Tú Uyên
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại: Vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàngLê, Quỳnh Hoa; Phạm, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Thủy
2021Tác động phi tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt NamLê, Hoàng Vinh; Cao, Quốc Toàn; Ngô, Phú Thanh
2021Nhân tố ảnh hưởng lựa chọn kênh phân phối của hộ sản xuất hàng hóa khu vực tây Bắc Việt NamHồ, Văn Bắc; Hà, Quang Trung; Nguyễn, Văn Tâm; Đỗ, Xuân Luận; Phạm, Thị Thanh Huyền
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MOMO: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Kim Hạnh; Võ, Văn Đậu
2021Ảnh hưởng của tăng trưởng số ca nhiễm Covid-19 hàng tháng tới tổng giá trị giao dịch tại các thị trường chứng khoán trên thế giớiĐàm, Vũ Đức Hiếu; Phan, Hồng Mai
2021Hoàn thiện kế toán thuê tài sản của Việt Nam theo hướng hội nhập với khuôn mẫu quốc tếĐoàn, Vân Anh
2021Tác động của ảnh hưởng ngang hàng đến sự trì hoãn trong học tập của sinh viênNguyễn, Thị Hải Hạnh; Trần, Anh Ngọc; Lê, Anh Dũng
2021Công bố thông tin về báo cáo bộ phận trong báo cáo tài chính cuối niên độ của công ty niêm yết trên cơ sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và các nhân tố ảnh hưởngNguyễn, Hữu Cường; Phan, Viết Vấn
2021Kế toán quản trị chi phí theo vòng đời sản phẩm: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp sản xuất cơ khí Việt NamNguyễn, Quỳnh Trang
2021Đánh giá tác động của quảng cáo cá nhân hóa đến ý định mua sắm của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Nên; Nguyễn, Thị Ngọc Linh; Lê, Phạm Minh Thùy; Vũ, Thị Thùy Linh; Hồ, Thị Thảo Quyên; Phạm, Ngọc Đạt
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trong thành trong xu hướng bán lẻ đa kênh tích hợp tại Thành phố Đà Nẵng, Việt NamĐặng, Thị Thu Trang; Phan, Như Hiền
2021Ý định mua thực phẩm trực tuyến giai đoạn giãn cách xã hội do Covid - Nghiên cứu tại Thành phố Đà NẵngLê, Thị Minh Hằng; Lê, Việt Tuấn
2021Tác động của sự lo lắng, sự lan truyền xã hội đến hành vi mua hàng hoảng loạn và sự sẵn lòng chi trả nhiều hơn cho thực phẩm trong đại dịch Covid-19Phan, Tấn Lực
2021Tác động của chính sách an toàn vốn đến rủi ro hệ thống tại các ngân hàng thương mại Việt NamĐỗ, Thu Hằng
2021Đánh giá mức độ độc lập của ngân hàng Trung ương Việt NamPhùng, Thế Đông; Trần, Thị Trúc
2021Lược sử phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam và vai trò của chính sách nhà nướcTrần, Thị Hồng Liên
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 241 tới 260 của 671