Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 321 tới 340 của 671
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thành lập các tiểu ban trực thuộc hội đồng quản trị của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNgô, Mỹ Trân; Dương, Trọng Nhân
2020Nghiên cứu mức độ chủ động trong chiến lược kinh doanh thân thiện với môi trường của các doanh nghiệp chế biến xuất khẩu thủy sản Việt NamĐỗ, Thị Bình
2020Tác động của toàn cầu hóa đến sự phát triển công nghiệp và dịch vụ ở Việt NamNguyễn, Thị Cẩm Vân
2020Phân nhóm quốc gia theo tiềm năng và thực tế chi tiêu côngHoàng, Khắc Lịch
2020Cấu trúc cung cầu và các yếu tố ảnh hưởng tới gia tăng sản lượng ngành tài chính ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2007 – 2016Đặng, Thị Việt Đức
2020Nghiên cứu hoạt động phát triển nguồn nhân lực du lịch của các tỉnh Trung Du, miền núi Bắc BộNguyễn, Mạnh Hùng; Nguyễn, Thị Xuân Hồng
2020Phân tích tác động không gian của ngành du lịch đến tăng trưởng kinh tế Việt NamNguyễn, Viết Thái; Bùi, Thị Thanh
2019The Linkage between Trade Openness and Environmental Quality: New Insights from Developing CountriesTran, Van Nguyen
2019Factors affect to trading volume of listed corporate bonds in VietnamTran, Thi Thu Hien; Dam, Van Hue
2019Factors affecting the suitability of the planning position suitability in Management and Leadership of female cadres: Cases studies of Ho Chi Minh CityNguyen, Thi Minh Hoa
2019Impact of Human resource management practices on job satisfaction and organizational commitment: the case of seafood processing enterprises in Mekong Delta, Viet NamNguyen, Thanh Hung; Duong, Thi Tuyet Anh; Lam, Thi My Lan
2019Managerial competencies’ assessment of sales managers worked at Vietnamese commercial banks: A gap analytic approachDuong, Thi Hoai Nhung; Le, Thai Phong
2019A Study on Factors Affecting Perceived Customer Values of Facebook-based Retailers in HanoiPham, Minh Dat; Bui, Thi Thu; Nguyen, Thi Quynh Trang
2019Ghi nhận và khen thưởng bị lãng quên: Bằng chứng từ một khảo sát thực nghiệm về lòng trung thành của nhân viên tại một số doanh nghiệp, tổ chức ở Hà NộiNguyễn, Thị Minh Hòa
2019Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chuỗi cửa hàng cà phê của người tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu khu vực Thành phố Hồ Chí MinhHà, Minh Hiếu
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại thành phố Hà NộiNguyễn, Thanh Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Phương; Trần, Thị Thu Trang; Lê, Thanh Huyền
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Viết Lâm
2019Phân tích quan hệ giữa các yếu tố đầu vào tới năng suất đầu ra của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành tại Việt NamNguyễn, Hoàng; Lê, Trung Hiếu; Phan, Chí Anh
2019Giải pháp chính sách nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp công nghiệp Hải Phòng trong thời gian tớiNguyễn, Văn Thành; Đặng, Thành Lê
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 321 tới 340 của 671