Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 381 tới 400 của 671
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Yếu tố tác động đến hành vi sử dụng ví điện tử của sinh viên khối ngành kinh tế các trường đại học tại Hà NộiĐặng, Thị Minh Nguyệt; Ngô, Thị Thành; Dương, Thị Tình; Trần, Thị Thảo Hương
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thông tin trên báo cáo tài chính trong doanh nghiệp quản lý và khai thác công trình thủy lợi Việt NamHoàng, Thị Mai Lan
2021Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt NamCảnh, Chí Hoàng; Nguyễn, Hữu Khôi
2021Mối quan hệ giữa doanh nghiệp Logistics và hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại bị tác động bởi đại dịch Covid – 19Nguyễn, Đắc Hưng
2021Ảnh hưởng của lợi thế thương mại đến giá trị thị trường của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamĐoàn, Thị Hồng Nhung
2021Hiệu quả xã hội của tổ chức tài chính vi mô tại Việt Nam từ lý thuyết đến thực tiễnNguyễn, Bích Ngọc
2021Tác động của đa dạng hóa đến rủi ro phi hệ thống của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn, Thị Uyên Uyên; Lê, Trương Niệm
2020Nghiên cứu hành vi khách du lịch tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh: phân tích dữ liệu từ trang Booking.comNguyễn, Thu Hà; Nguyễn, Hoàng
2020Một số giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên y tế: tại bệnh viện đa khoa Đồng NaiTrần, Mai Đông; Trần, Huỳnh Ngân
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tào tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh HóaMai, Anh Vũ; Hà, Thị Lan
2020Công viên khoa học như là trung tâm của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Góc nhìn hệ thống và những hàm ý cho Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Thị Hồng Liên
2020Ảnh hưởng của các yếu tố hỗ trợ và trở ngại cá nhân tới ý định hành vi khởi sự kinh doanh: Nhận thức của nữ sinh viên một số trường đại học tại Hà NộiTrần, Văn Trang
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các doanh nghiệp xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamĐỗ, Thị Vân Trang
2019Các yếu tố tác động tới ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của giới trẻ Việt Nam tại Hà NộiPhạm, Thu Hương; Trần, Minh Thu
2019Tác động của công khai tiêu cực về khủng hoảng sản phẩm đến hình ảnh công ty và nhận biết thương hiệu: Trường hợp doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanhPhan, Thị Lý; Võ, Thị Ngọc Thúy
2019Tác động của phát triển công nghiệp chế biến chế tạo đến tăng trưởng kinh tế Việt NamVũ, Thị Thanh Huyền; Trần, Việt Thảo
2019Đánh giá tác động của chính sách việc làm cho lao động xuất khẩu Việt Nam khi về nước đến việc làm và thu nhập của người lao độngBùi, Hữu Đức; Vũ, Thị Yến
2019Bất cân xứng thông tin trong đào tạo đại học tại Việt NamPhan, Hồng Mai; Nguyễn, Thị Ngọc Dung; Nguyễn, Quỳnh Mai
2019Nghiên cứu hiện trạng phân bổ đất nông nghiệp tại tỉnh Bắc GiangNguyễn, Thị Dung; Nguyễn, Quang Hà; Mai, Lan Phương
2019Ảnh hưởng của tích hợp kênh lên ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ chéo kênh: Trường hợp nghiên cứu cho ngành hàng thời trang tại Đà NẵngĐặng, Thị Thu Trang; Trương, Thị Hiếu Hạnh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 381 tới 400 của 671