Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 501 tới 520 của 671
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020The impacts of foreign direct investment for economic growth in Thai Nguyen provincePham, Minh Dat; Nguyen, Thi Hang; Nguyen, Van Huan
2020Factors affecting employer branding of small and medium enterprises in HanoiMai, Thanh Lan; Do, Vu Phuong Anh
2020The effect of accounting information quality on the decision - Making process of Vietnamese enterprisesNguyen, Quynh Trang
2020Factors affecting ERP application and its impact on accounting management: an empirical survey in HanoiNguyen, Thi Thanh Phuong
2018Key factors affecting the level of rural households’s income diversification in VietnamPham, Tuan Anh; Nguyen, Thu Ha
2019Phân tích văn hóa doanh nghiệp khởi nghiệp – nghiên cứu điển hình một doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tửLê, Thị Tú Anh
2019Giải pháp hoàn thiện đánh giá năng lực với nhà quản trị cấp trung trong lĩnh vực khách sạnĐỗ, Vũ Phương Anh
2018Xu hướng ứng dụng Big Data trong công tác thu hút và giữ nhân tài tại các doanh nghiệp Việt NamMai, Thanh Lan; Lại, Quang Huy
2019Quản trị kênh phân phối dược phẩm của các doanh nghiệp dược Việt NamNguyễn, Thu Quỳnh
2019Chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế để hội nhập cách mạng công nghiệp 4.0Lê, Quốc Anh; Trần, Hoài Thanh
2020Mô hình chữ “T” trong đào tạo nguồn nhân lực cấp quản lý cho ngành Logistics tại Việt NamBùi, Duy Linh; Trần, Thị Thu Hải
2020Nhân tố tác động đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyến trong ngành hàng thời trangNguyễn, Ngọc Hiếu; Trần, Thị Thanh Phương
2020Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: Trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt NamTrương, Thị Hiếu Hạnh; Đặng, Thị Thu Trang
2020Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng – nghiên cứu trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Hoàng Khởi; Dương, Ngọc Thành
2020Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đến các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên địa bàn Hà NộiNguyễn, Minh Tuấn
2020Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thốngNguyễn, Quốc Thịnh; Đặng, Hồng Vương
2020Đô thị hóa có thực sự làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam?Phan, Thị Liệu; Bùi, Hoàng Ngọc
2020Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt NamLưu, Thị Thùy Dương; Vũ, Tuấn Dương
2020Vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ TAM và lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng Nha TrangNguyễn, Thị Nga; Hoàng, Ngọc Quế Chi
2020Phân tích mối quan hệ giữa áp dụng chiến lược quản lý rủi ro thị trường và thu nhập nông hộ: Trường hợp nghiên cứu của hộ nuôi tôm ở Thừa Thiên HuếNguyễn, Đức Kiên; Nguyễn, Thái Phán
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 501 tới 520 của 671