Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 521 tới 540 của 671
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng trị: Kiểm định bằng Mô hình PLS – SEMNguyễn, Minh Lợi; Dương, Bá Vũ Thi
2020Tác động của căng thẳng nơi làm việc đến cảm xúc lao động và định hướng khách hàng: Một nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn tại Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2020Đặc trưng của hội đồng quản trị và giá cổ phiếu: Nghiên cứu điển hình tại các công ty cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamChu, Thị Thu Thủy
2020Nghiên cứu tác động của tổ chức thực thi chiến lược đến kết quả kinh doanh của Tổng công ty thương mại Hà NộiNguyễn, Hoàng Việt; Đào, Lê Đức
2020Sự sẵn sàng chi trả bảo hiểm y tế tự nguyện của các cá nhân trên địa bàn tỉnh Hậu GiangLê, Thị Mỹ Như; Nguyễn, Tuấn Kiệt
2020Ảnh hưởng của tỷ suất sinh lời trong quá khứ đến hiệu quả tài chính đo lường bằng giá trị thị trường của các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán ngành sản xuất, chế biến thực phẩm tại Việt NamLê, Thanh Huyền
2020Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị vốn lưu động và hiệu quả tài chính của các công ty nhựa niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamTrần, Thị Thu Trang
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam thực hiện hoạt động sáp nhập, hợp nhấtNguyễn, Thị Nguyệt Dung; Nguyễn, Mạnh Cường
2019Chính sách thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm thân thiện môi trườngĐinh, Văn Sơn; Nguyễn, Hoàng Việt
2019An empirical study of top management characteristics and entrepreneurship on firms competence and performanceChi, Hsin-Kuang; Lai, Yan-Ting; Chang, Ching-Feng
2019Nâng cao năng lực cạnh tranh thu hút FDI vào Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Đào, Văn Hùng
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa”Nguyễn, Xuân Nhĩ; Thái, Thanh Hà; Nguyễn, Giang Đô
2020Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và thái độ trung thành của nhân viênNguyễn, Tấn Minh
2020Ảnh hưởng của sự hài lòng trong công việc, căng thẳng trong công việc và sự hỗ trợ của tổ chức đến ý định nghỉ việc của nhân viênTrần, Thế Nam; Nguyễn, Ngọc Hạnh; Phạm, Thị Tuyết Nhung
2020Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Kế toán - Kiểm toánBạch, Ngọc Hoàng Ánh; Cao, Quốc Việt; Phan, Quốc Tấn
2020Ảnh hưởng từ các yếu tố nội tại tới hoạt động mua sắm xanh của doanh nghiệp ở Việt NamĐỗ, Hương Giang
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tỷ suất sinh lợi của các doanh nghiệp trong nhóm ngành dầu khí niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNgô, Thị Ngọc; Đinh, Thị Thùy Linh; Nguyễn, Thu Hà
2020Tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam trong thị trường CPTPPPhan, Thanh Hoàn
2020Phân tích rào cản cho doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Tôn, Nguyễn Trọng Hiền
2020Giải pháp phát triển thị trường trái phiếu Việt NamĐinh, Thị Phương Anh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 521 tới 540 của 671