Khoa học Thương mại (Journal of Trade science) Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 608
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ứng dụng các thuật toán machine learning trong thẩm định hồ sơ tín dụng tại ngân hàngPhạm, Thủy Tú
2024Ảnh hưởng của công bằng tổ chức đến sự hài lòng về công việc của nhân viên: Vai trò trung gian của niềm tin nhân viên về chủ doanh nghiệpTrần, Văn Trang; Hòa, Thị Tươi; Trịnh, Thị Nhuần; Đào, Hồng Hạnh
2024Ảnh hưởng của hoạt động quản trị nguồn nhân lực xanh đến ý định ứng tuyển công việc của thế hệ ZNguyễn, Ngọc Thắng
2024Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt NamNgô, Thị Mỹ Hạnh
2024Mối quan hệ giữa phản hồi phát triển của lãnh đạo và đổi mới xanh của nhân viênBùi, Thị Thanh; Phan, Quốc Tấn; Lê, Công Thuận
2024Tác động của đào tạo nâng cao trình độ và tay nghề tới thu nhập của người lao động ở Việt Nam: Vai trò trung gian của giới tính và vùngBùi, Quang Tuyến; Tạ, Huy Hùng
2024Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chuyển đổi số tại các công ty vận tải biểnPhạm, Minh Đạt; Nguyễn, Trung Hiếu
2024Thực trạng hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam theo kết quả điều tra, khảo sátNguyễn, Quỳnh Anh
2024Tác động của hành vi làm việc phản tác dụng lên hành vi công dân tổ chức: Vai trò điều tiết của bản sắc đạo đứcNguyễn, Viết Bằng; Châu, Võ Trí Tiến
2024Tác động của marketing giác quan đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê - Ứng dụng mô hình lý thuyết SORDư, Thị Chung; Nguyễn, Việt Huy
2024Lựa chọn kênh mua sắm thịt của người tiêu dùng tại khu vực thành thị Thành phố Cần ThơPhạm, Lê Thông; Nguyễn, Bảo Trân; Nguyễn, Tấn Nghĩa; Trang, Đoàn Như Huỳnh; Nguyễn, Đức Thọ
2024Hành vi mua xanh nghiên cứu từ góc độ lý thuyết hành vi có kế hoạch mở rộngLê, Anh Tuấn; Nguyễn, Tố Tâm; Đặng, Quốc Hương; Trần, Thị Hoàng Hà
2024Nghiên cứu về hành vi công dân của khách hàng trong môi trường thương mại điện tử: Vai trò trung gian của sự cam kết mối quan hệ và niềm tinNguyễn, Hoàng Giang; Lê, Bảo Ngọc; Nguyễn, Đắc Thành
2024Tác động của toàn cầu hoá đến bất bình đẳng thu nhập: Nghiên cứu thực nghiệm tại một số quốc gia Châu ÁNguyễn, Hồng Hạnh; Lâm, Như Quỳnh
2024Tác động của quản trị nhân sự xanh đến lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Mạnh Hùng; Đinh, Thị Hương; Phạm, Thị Minh Phương; Nguyễn, Thị Dung
2024Ảnh hưởng của quản trị công ty đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tại các công ty niêm yết ở Việt NamNgô, Nhật Phương Diễm
2023Nghiên cứu thực nghiệm các yếu tố tác động đến rủi ro phá sản của ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt NamNguyễn, Hoàng Chung
2023Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến hiệu suất doanh nghiệp tại các công ty trên thị trường chứng khoán Việt NamHồ, Xuân Thủy; Lê, Hữu Tuấn Anh; Phạm, Nhật Quyên
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tuyên bố trách nhiệm xã hội của các công ty cổ phần thuộc ngành hàng tiêu dùng tại Việt NamPhạm, Hùng Cường; Lê, Sơn Đại; Hứa, Thanh Liêm
2023Tác động của trò chơi hóa đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí MinhCao, Quốc Việt; Vũ, Thị Hồng Ân
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 608