Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24019
Nhan đề: | Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy |
Tác giả: | Nguyễn, Đình Nam Nguyễn, Duy Hùng |
Từ khoá: | Nâng cao chất lượng giáo dục thể chất Sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.45-47 |
Tóm tắt: | Giáo dục thể chất (GDTC) nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, là một trong mục tiêu giáo dục toàn diện của Đảng và Nhà nước ta. CDTC được hiểu là: “Quá trình sư phạm nhằm giúp GD-ĐT thế hệ trẻ, hoàn thiện về thể chất và nhân cách, nâng cao khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ của con người” [1; tr 211-217]. GDTC cũng như các loại hình giáo dục khác, là quá trình sư phạm với đầy đủ đặc điểm của nó, có vai trò chủ đạo của nhà sư phạm, tổ chức hoạt động của nhà sư phạm phù hợp với học sinh với nguyên tắc sư phạm. GDTC chia thành hai mặt tương đối độc lập: Dạy học động tác và giáo dục tố chất thể lực. Trong hệ thống giáo dục, nội dung đặc trưng của GDTC được gắn liền với giáo dục trí dục, đức dục, mỹ dục và giáo dục lao động [2]. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24019 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 680.6 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.198.191 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.