Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24019
Nhan đề: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy
Tác giả: Nguyễn, Đình Nam
Nguyễn, Duy Hùng
Từ khoá: Nâng cao chất lượng giáo dục thể chất
Sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.45-47
Tóm tắt: Giáo dục thể chất (GDTC) nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, là một trong mục tiêu giáo dục toàn diện của Đảng và Nhà nước ta. CDTC được hiểu là: “Quá trình sư phạm nhằm giúp GD-ĐT thế hệ trẻ, hoàn thiện về thể chất và nhân cách, nâng cao khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ của con người” [1; tr 211-217]. GDTC cũng như các loại hình giáo dục khác, là quá trình sư phạm với đầy đủ đặc điểm của nó, có vai trò chủ đạo của nhà sư phạm, tổ chức hoạt động của nhà sư phạm phù hợp với học sinh với nguyên tắc sư phạm. GDTC chia thành hai mặt tương đối độc lập: Dạy học động tác và giáo dục tố chất thể lực. Trong hệ thống giáo dục, nội dung đặc trưng của GDTC được gắn liền với giáo dục trí dục, đức dục, mỹ dục và giáo dục lao động [2].
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24019
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
680.6 kBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.