Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hùng-
dc.date.accessioned2020-06-09T09:11:49Z-
dc.date.available2020-06-09T09:11:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24019-
dc.description.abstractGiáo dục thể chất (GDTC) nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, là một trong mục tiêu giáo dục toàn diện của Đảng và Nhà nước ta. CDTC được hiểu là: “Quá trình sư phạm nhằm giúp GD-ĐT thế hệ trẻ, hoàn thiện về thể chất và nhân cách, nâng cao khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ của con người” [1; tr 211-217]. GDTC cũng như các loại hình giáo dục khác, là quá trình sư phạm với đầy đủ đặc điểm của nó, có vai trò chủ đạo của nhà sư phạm, tổ chức hoạt động của nhà sư phạm phù hợp với học sinh với nguyên tắc sư phạm. GDTC chia thành hai mặt tương đối độc lập: Dạy học động tác và giáo dục tố chất thể lực. Trong hệ thống giáo dục, nội dung đặc trưng của GDTC được gắn liền với giáo dục trí dục, đức dục, mỹ dục và giáo dục lao động [2].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.45-47-
dc.subjectNâng cao chất lượng giáo dục thể chấtvi_VN
dc.subjectSinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháyvi_VN
dc.titleThực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
680.6 kBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.