Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hải-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị An-
dc.date.accessioned2020-06-10T00:47:36Z-
dc.date.available2020-06-10T00:47:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24023-
dc.description.abstractỞ Việt Nam hiện nay, tự kỉ mới chỉ được biết đến trong một số năm gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành một vấn đề được xã hội quan tâm, số liệu gần đây cho thấy, số trẻ được chẩn đoán và điều trị chứng tự kỉ tại các cơ sở y tế công lập có xu hướng tăng, năm sau cao hơn năm trước. Trong bối cảnh hiện nay, nhiều trẻ mắc chứng tự kỉ trong một thời gian dài, nhưng không được cha mẹ, người thân phát hiện và sử dụng các dịch vụ xã hội để can thiệp. Thực trạng này xuất phát từ việc thiếu hiểu biết hoặc hiểu không chính xác của các bậc phụ huynh về hội chứng tự kỉ [1]. Do vậy, họ cùng thiếu hiểu biết về các dịch vụ nói chung và dịch vụ công tác xã hội (CTXH) nói riêng trong việc hỗ trợ, can thiệp cho hội chứng này của con em họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.53-59-
dc.subjectKinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.subjectPhát triển dịch vụvi_VN
dc.subjectCông tác xã hộivi_VN
dc.subjectHỗ trợ trẻ tự kỉ và gia đìnhvi_VN
dc.titleKinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ công tác xã hội hỗ trợ trẻ tự kỉ và gia đìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.