Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24054
Nhan đề: | Một số nghiên cứu về vấn đề dạy học theo quan điểm kiến tạo |
Tác giả: | Hoàng, Bách Việt |
Từ khoá: | Quan điểm kiến tạo Giảng dạy |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.27-29 |
Tóm tắt: | Theo Từ điển tiếng Việt (Hoàng Phê chủ biên), kiến tạo được định nghĩa là “xây dựng nên”, nhằm nhấn mạnh vào hành động của người kiến tạo tác động lên đối tượng để hiểu biết về đối tượng ấy. Kết quả của sự hiểu biết ấy được trí óc con người thu nhận và được sắp xếp lại thành hệ thống có mối quan hệ bên trong và được khái quát hóa trong quá trình tư duy thành kiến thức mới [1; tr 894]. Ngoài ý nghĩa là “xây dựng nên”, kiến tạo còn có nghĩa là tạo thành, sáng lập, đào luyện, sáng tạo theo nhu cầu bản thân; là hành động của con người ở miền trung gian giữa những cái gì có trước và cái gì bản thân con người muốn làm mới hơn. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24054 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.26 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.