Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Bách Việt-
dc.date.accessioned2020-06-10T03:04:48Z-
dc.date.available2020-06-10T03:04:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24054-
dc.description.abstractTheo Từ điển tiếng Việt (Hoàng Phê chủ biên), kiến tạo được định nghĩa là “xây dựng nên”, nhằm nhấn mạnh vào hành động của người kiến tạo tác động lên đối tượng để hiểu biết về đối tượng ấy. Kết quả của sự hiểu biết ấy được trí óc con người thu nhận và được sắp xếp lại thành hệ thống có mối quan hệ bên trong và được khái quát hóa trong quá trình tư duy thành kiến thức mới [1; tr 894]. Ngoài ý nghĩa là “xây dựng nên”, kiến tạo còn có nghĩa là tạo thành, sáng lập, đào luyện, sáng tạo theo nhu cầu bản thân; là hành động của con người ở miền trung gian giữa những cái gì có trước và cái gì bản thân con người muốn làm mới hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.27-29-
dc.subjectQuan điểm kiến tạovi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về vấn đề dạy học theo quan điểm kiến tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.