Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24060
Nhan đề: | Dạy học Tiếng Việt cho học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ trên địa bàn thành phố Hải Phòng |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Dung Vũ, Vân Anh Nguyễn, Thị Ngọc Mai |
Từ khoá: | Dạy học Tiếng Việt Học sinh tiểu học Rối loạn phổ tự kỉ Thành phố Hải Phòng |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.30-34 |
Tóm tắt: | Tự kỉ - nói một cách rõ rệt hơn là rối loạn phổ tự kỉ được mô tả từ những năm 40 của thế kỉ XX. Năm 1943, nhờ công trình nghiên cứu của bác sĩ tâm thần Leo Kanner, tự kỉ đã được toàn xã hội công nhận. Hiện nay, chứng tự kỉ đang dần trở nên phổ biến, trở thành một vấn đề mang tính xã hội, tính thời sự cấp bách, số lượng cũng như tỉ lệ học sinh (HS) mắc chứng tự kỉ ngày càng tăng cao, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh (CDC) của MT, tỉ lệ rối loạn phổ tự kỉ năm 2007 là 1/150 HS, năm 2009 là 1/110 HS và năm 2014 là 1/68 HS. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24060 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.144.50 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.