Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076
Nhan đề: Thực trạng dạy học Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Tác giả: Đào, Tam
Trần, Việt Cường
Phạm, Văn Hiệu
Từ khoá: Thực trạng dạy học toán
Định hướng dạy học
Các lớp cuối cấp trung học cơ sở
Thành phố Hải Phòng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.35-38,21
Tóm tắt: Theo chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể [1], Chương trình môn Toán thực hiện tích hợp liên môn thông qua các nội dung, chủ đề có mối liên hệ với nhau hoặc các kiến thức toán học được khai thác, sử dụng trong các môn học khác như: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Địa lí, Tin học, Công nghệ, Lịch sử, Nghệ thuật,...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.102.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.