Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076
Nhan đề: Thực trạng dạy học Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Tác giả: Đào, Tam
Trần, Việt Cường
Phạm, Văn Hiệu
Từ khoá: Thực trạng dạy học toán
Định hướng dạy học
Các lớp cuối cấp trung học cơ sở
Thành phố Hải Phòng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.35-38,21
Tóm tắt: Theo chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể [1], Chương trình môn Toán thực hiện tích hợp liên môn thông qua các nội dung, chủ đề có mối liên hệ với nhau hoặc các kiến thức toán học được khai thác, sử dụng trong các môn học khác như: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Địa lí, Tin học, Công nghệ, Lịch sử, Nghệ thuật,...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.