Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076
Nhan đề: | Thực trạng dạy học Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hải Phòng |
Tác giả: | Đào, Tam Trần, Việt Cường Phạm, Văn Hiệu |
Từ khoá: | Thực trạng dạy học toán Định hướng dạy học Các lớp cuối cấp trung học cơ sở Thành phố Hải Phòng |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.35-38,21 |
Tóm tắt: | Theo chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể [1], Chương trình môn Toán thực hiện tích hợp liên môn thông qua các nội dung, chủ đề có mối liên hệ với nhau hoặc các kiến thức toán học được khai thác, sử dụng trong các môn học khác như: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Địa lí, Tin học, Công nghệ, Lịch sử, Nghệ thuật,... |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.112.243 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.