Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Tam-
dc.contributor.authorTrần, Việt Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2020-06-10T03:32:49Z-
dc.date.available2020-06-10T03:32:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24076-
dc.description.abstractTheo chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể [1], Chương trình môn Toán thực hiện tích hợp liên môn thông qua các nội dung, chủ đề có mối liên hệ với nhau hoặc các kiến thức toán học được khai thác, sử dụng trong các môn học khác như: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Địa lí, Tin học, Công nghệ, Lịch sử, Nghệ thuật,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.35-38,21-
dc.subjectThực trạng dạy học toánvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng dạy họcvi_VN
dc.subjectCác lớp cuối cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectThành phố Hải Phòngvi_VN
dc.titleThực trạng dạy học Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hải Phòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.